Tuesday, April 13, 2010

[Hindi_Jokes] Djibouti - P2 (Africa)

 

                       Tasweer-ke Hin/Eng sandeshen Gujarati-me:
     -૪૨/૦૧: સંસારમાં કશું ના અવળે તેનો વાંધો નથી,પણ એડજસ્ટ થતા તો આવડવું જ જોઈએ..                                                                                            -૪૩/૦૨: જેને તમે જોક સમજી રહ્યા છો પણ યાદ રાખો એ તમને ભારે શોક આપશે...                                                                                                          -૪૪/૦૩: સામેની વ્યક્તિ જરા વધારે પ્રમાણમાં ભોળી હતી એટલે તમે ચતુર કહેવાયા એ વાત જીંદગીમાં ભૂલશો નહિ..                                                              -૪૫/૦૪: ઉડવા કરતાય આપને જયારે ઝુકી જઈએ છીએ ત્યારે આપણે વિવેકની નિકટ હોઈએ છીએ...                                                                              -૪૬/૦૫: જેની સાથે તમે hasyaa, કુદ્યા તેને કદાચ ભૂલી શકો, જેની સાથે તમે રુદન કર્યું તેને કદાપી ભૂલી શકવાના નથી...                                                    -૪૭/૦૬: આપણે આપના સત્યો કરતા અસત્યોનો વધુ જોરશોરથી બચાવ કરીએ છીએ...                                                                                                    -૪૮/૦૭: વીતેલા જીવનની ચિંતા છોડો, બાકીનું જીવન સુધારવા પ્રયત્ન કરો તો તમારું જીવન સુખમય થશે...                                                                    -૪૯/૦૮: જે મેં આપ્યું તે મારી પાસે છે, જે મેં ખર્ચું તે મારી પાસે હતું, જે મેં મારી પાસે રાખી મુક્યું તે મેં ગુમાવ્યું...                       મુસા કાસમ.                                     
--
Funny Animated Pictures
ulfat-ka deeya hamne iss dil-me jalaya hay; ummid-ke phoolon-se iss ghar-ko sajaya hay ! @ # $ % ^ u0026 * ( ) : " u003c ? u003e /.,;'[]......ઉલફટકા દિયા હમને ઇસ દિલમે જલાયા હે, ઉમ્મીદ્કે ફૂલોસે ઇસ ઘરકો સજાયા હે!

__._,_.___
Recent Activity:
Visit our Funny Pictures Website
http://www.funnypicturesjoke.com
.

__,_._,___

No comments: